Popular Posts

What’s Hot

CƠ HỘI DU HỌC HÀ LAN TẠI TRIỄN LÃM GIÁO DỤC CHÂU ÂU 2014

Tìm hiểu cơ hội du học Hà Lan tại triển lãm giáo dục châu Âu 2014

Buổi triển lãm nhằm cung cấp thông tin về nền giáo dục và học bổng đến tất cả các bạn sinh viên quan tâm đến cơ hội học tập tại Châu Âu và Hà Lan nói riêng.
Triển lãm Giáo dục Đại học Châu Âu sẽ diễn ra trong hai ngày Thứ Bảy, ngày 15 và Chủ Nhật ngày 16 Tháng Mười Một, tại Grand Plaza Hanoi Hotel, Hà Nội.

Đại diện các trường sẽ gặp gỡ và cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực nhất cho hành trang sắp tới của bạn tại Hà Lan, Đại diện của Nuffic Neso Vietnam cũng sẽ có một phần thuyết trình về du học Hà Lan vào ngày 16 tháng 11 lúc 10:45 sáng.

Tìm hiểu cơ hội du học Hà Lan tại triển lãm giáo dục châu Âu 2014

Được dẫn đầu bởi tổ chức Nuffic Neso Vietnam, 7 trường đại học nghiên cứu và ứng dụng hàng đầu của giáo dục Hà Lan sẽ góp mặt tại Hà Nội. Trong số các trường đại học này có cả trường thuộc nhóm dẫn đầu về đào tạo kinh tế, luật trên toàn châu Âu hay đứng đầu trong nghiên cứu về các ngành tự nhiên.


Các ngành học mà các bạn sinh viên Việt Nam rất quan tâm đều được giới thiệu bởi các trường đại học tiêu biểu của Hà Lan giới thiệu từ kinh doanh, môi trường, du lịch – nhà hàng khách sạn,logistics đến quản lý nước.

Triển lãm mở cửa cho tất cả các bạn sinh viên muốn tìm hiểu thông tin về bậc cử nhân (đại học), sau đại học (thạc sĩ) và cơ hội làm nghiên cứu sinh (Tiến sĩ) trong bất kỳ ngành học nào. Đây là cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp với đội ngũ tuyển sinh của các trường đại học Hà Lan tại các gian hàng trong hội trường triển lãm và tham gia vào các buổi hội thảo giàu thông tin.

Hà Lan - đất nước nhỏ với những cơ hội lớn

Hà Lan được biết đến là một đất nước thanh bình với hoa tulip, cối xay gió, mỗi năm thu hút hằng triệu lượt khách du lịch. Hà Lan có nền kinh tế đứng thứ 6 châu Âu và đặc biệt là một trong 10 quốc gia có chất lượng sống cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, nền giáo dục của Hà Lan cũng là sự lựa chọn hấp dẫn để sinh viên quốc tế đến học tập.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của tạp chí Times (Times Higher Education) về giáo dục đại học, Hà Lan là quốc gia có hệ thống giáo dục tốt thứ ba trên thế giới với 12 trường đại học lọt vào top 200 trường đại học hàng đầu thế giới. 

Thông tin liên hệ:
Nuffic Neso Vietnam
Email:Info@nesovietnam.org
Phone: (+84)9 142 97 132
Nguồn : sưu tầm